สิ่งที่เราเชื่อ
Our Believe
บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
แบรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 23 ปี
กว่าจะมาเป็น Lachule’ ประเทศไทย
จาก “ปัญหาฝ้า” ที่ ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ ประสบด้วยตัวเอง และได้พบกับ “เนเชอรัล มอยส์เจอไรเซอร์ ครีม” ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาและวิจัยมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องฝ้าและผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียด้วยตนเอง และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างชัดเจน
ด้วยผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด นำมาสู่การเติบโตทางธุรกิจโดยซื้อลิขสิทธิ์ เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลาชูเล่เพียงผู้เดียวในเอเซียเมื่อปี พ.ศ. 2541
พร้อมพัฒนาครีมนาโน เนเชอรัล มอยส์เจอไรเซอร์ ครีม สู่ “นาโน มอยเจอร์ครีม GP4P” และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสำหรับรักษาและดูผิวและสุขภาพร่างกาย อาทิ สบู่นาโน ไวท์เทนนิ่งโซฟ จีพีโฟร์จี นาโน ซันสกรีน ครีม จีพีโฟร์จี SPF50 PA+++, พิโก ไบโอ ซีรั่ม, พิโก ลิฟติ้ง ซีรั่ม, ลาชูเล่ อัลฟาเซีย, พิโก เอสเต็ม คอลล์ โฟว์จี FIR, และผลิตภัณฑ์อีกกว่า 20 รายการ ภายใต้แบรนด์ “ลาชูเล่” สร้างยอดขายให้เติบโตผ่านระบบธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น (MLM) อย่างต่อเนื่องมากว่า 23 ปี
ปัจจุบัน ลาลูเล่ สร้างความสำเร็จทางธุรกิจและเปลี่ยนแปลงชีวิตของสมาชิกกว่า 500,000 คนพร้อมเดินหน้าส่งต่อโอกาสทางธุรกิจคู่กับการแก้ไขปัญหาเรื่อง “ฝ้า” และปัญหาผิวให้ผู้หญิงไทยได้สวยและมีรายได้ไปพร้อมกัน
นิยามลาชูเล่
La Chule’
นิยามความหมาย
ลาชูเล่ คือจุดกำเนิดของสิ่งมีชีวิต ที่มีการเจริญเติบโตในโลกของธุรกิจและผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพและความงามอันยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์ชาติที่สามารถขยายเผ่าพันธุ์และเครือข่ายอย่างไม่รู้จบ มีภูมิคุ้มกันที่เป็นอมตะ เข้มแข็ง ไม่มีสิ่งใดทำลายลงได้ โดยยึดมั่นใน “คุณภาพและคุณธรรม” เป็นหลักสำคัญในการทำธุรกิจ
สัญลักษณ์องค์กร
ตัว e
ความหมายในภาษาอังกฤษ เป็นทั้งพยัญชนะและสระ คือ (A E I O U) เป็นตัวที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่ง เพราะเมื่อนำเอาตัวอักษรตัวใดตัวหนึ่งมาวางหรือเชื่อมต่อกัน จะเกิดความหมายขึ้นมาทันที เช่น men = ผู้ชาย คือเพศพ่อ และ women = ผู้หญิง คือ เพศแม่ เมื่อนำทั้ง 2 เพศมาอยู่รวมกัน จะเป็นจุดกำเนิดของการสร้างสิ่งที่มีชีวิต สร้างมวลมนุษยชาติและสร้างทุกสิ่งทุกอย่างให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้
เครื่องหมายวงกลมและอัคซอง Ó
ความหมาย เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นตรงเส้นหนึ่งโค้งรอบเป็นวงกลมเชื่อมต่อด้วยเครื่องหมาย ที่อยู่เหนือสระของภาษาฝรั่งเศส เรียกว่า (´) อัคซอง เปรียบเสมือนโลกที่มีการหมุนรอบตัวเองอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่หยุดนิ่งและเป็นเสมือนเกราะป้องกัน หรือภูมิคุ้มกันในโลกของเครื่องสำอางของฝรั่งเศสที่ยิ่งใหญ่ ไม่สามารถมีสิ่งใดมาทำลายให้ล่มสลายลงได้
คำขวัญ สโลแกน
"คุณภาพ คู่ คุณธรรม"
สีประจำองค์กร / บริษัท
สีแดง = สีแห่งการต่อสู้และความมั่งคั่งร่ำรวย
สีขาว = สีแห่งความสะอาด บริสุทธิ์และความมีคุณธรรมจริยธรรม
สีน้ำเงิน = สีแห่งความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จอย่างมั่นคง
คือ ธงชาติไทยและธงชาติฝรั่งเศส
เป็นสัญลักษณ์ประจำชาติที่คล้ายคลึงกันอย่างลงตัวของบริษัทคู่ธุรกิจ
ความหมายของ....La Chule
L - Love
ความรัก รักในองค์กร ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ แผนธุรกิจ การเรียนรู้ ผู้แนะนำธุรกิจ รักตัวเองและทีมงาน
A - Amazing
ความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ลาชูเล่ที่ฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวย
C - Cosmetic
ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจน
H - High Technology
โดดเด่นด้วยนวัตกรรม FIR และเทคโนโลยี PICO และ Nano ในกระบวนการผลิตเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงสุขภาพและผิวพรรณอย่างล้ำลึก
U - University
มหาวิทยาลัยแห่งชีวิต สร้างต้นแบบและเครื่องมือทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ พร้อมถ่ายทอดให้หุ้นส่วนได้ใช้ต่อยอดทำธุรกิจ
e’ - Ethic
ดำเนินธุรกิจตามจรรยาบรรณธุรกิจขายตรง และข้อปฏิบัติในการทำธุรกิจลาชูเล่อย่างเคร่งครัด สร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมขายตรง
ข้อมูลบริษัท
บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2541 มีสำนักงานใหญ่แห่งแรกอยู่ที่อาคารกรุงเทพอพาร์ทอพาร์ทเมนต์ ซอยรางน้ำ ในขณะนั้น ลาชูเล่ ในรูปแบบขายตรงชั้นเดียว และมีผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวหน้า เข้ามาทำการตลาดเพียงไม่กี่ชนิด
ลาชูเล่ มีแนวทางการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการพัฒนามาตรฐานของผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ และคำนึกถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก จนสามารถขยายฐานลูกค้าและสมาชิกครอบคลุมทั้งในประเทศและทั่วโลก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2541 วันแห่งประวัติศาสตร์ลาชูเล่ ได้จัดงาน “Grand Opening” เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เลขที่ 888 ถ.รัชดาภิเษก ภายในอาคาร มีเนื้อที่ใช้สอยกว่า 4,000 ตารางเมตร ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 200 ล้านบาท เนรมิตเป็น “อัครสถานแห่งสุขภาพและความงาม” (Health and Beauty Land) แบบครบวงจร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้บริการพาร์ทเนอร์ครบครัน และได้ย้ายสำนักงานจากอาคารกรุงเทพอพาร์ตเม้นท์ มาที่สำนักงานใหญ่ ถ. รัชดาภิเษก และดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน
ปัจจุบัน ณ สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก ลาชูเล่เปิดให้บริการลูกค้าทั้งการสั่งซื้อ-การจัดส่งสินค้า การจัดกิจกรรมอบรมสัมมนาให้กับพาร์ทเนอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ และเป็นศูนย์กลางในพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “ลาชูเล่” กว่า 20 รายการ จำหน่ายผ่านระบบธุรกิจขายตรง ด้วยระบบการตลาดแบบหลายชั้น (Multi-level Marketing)
ลาชูเล่ คือ มหัศจรรย์แห่งธุรกิจและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต สร้างความสำเร็จ ความสวยงามของสมาชิกกว่า 500,000 คน ทั่วประเทศ มีคุณภาพของสินค้าเป็นเครื่องการันตีความเหนือชั้นในการสร้างชื่อ สร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ ระบบการสนับสนุนการทำธุรกิจของพาร์ทเนอร์ที่ครอบคลุม มีการดำเนินการภายในองค์กรอย่างเป็นระบบมาตรฐานสากล เพื่อความสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพทางธุรกิจ และรองรับการเติบโตของตลาด ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ