Top
The Pride

เส้นทางสู่ความสำเร็จ

Our Journey

ลาชูเล่ คอส์เมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด องค์กรที่ยึดมั่นในการดำเนินงาน “คุณภาพ คู่ คุณธรรม” ในการดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1998

2541
1998

ซื้อลิขสิทธิ์

ซื้อลิขสิทธิ์แบรนด์ลาชูเล่จากประเทศฝรั่งเศส และก่อตั้งบริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประทศไทย) จำกัด

2542
1999

เข้าสู่ระบบธุรกิจขายตรง

เข้าสู่ระบบธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น (MLM) จัดระบบทำธุรกิจที่ทำงานง่าย มีความมั่นคง จ่ายผลตอบแทนที่เป็นธรรม

2000

จดทะเบียน

จดทะเบียนประกอบธุรกิจขายตรงอย่างถูกต้องกับสำนักงานคณะกรรมการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

2001

ก้าวสู่ธุรกิจร้อยล้าน

ก้าวสู่ธุรกิจร้อยล้าน ด้วยยอดปิดบัญชี กว่า 200 ล้านบาท

2545
2002

ราชินีแห่งผิวสวย

ราชินีแห่งผิวสวย Nano Moisturizer Cream แก้ไขปัญหาเรื่อง “ฝ้า” ได้อย่างตรงจุด ผู้ใช้ต่างกล่าวถึง “รักษาสิว ฝ้า” ต้องลาชูเล่

2003

ขยายฐานลูกค้า

ขยายฐานลูกค้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไนท์ครีม และไวท์เทนนิ่ง

2004

ได้รับการรับรอง

ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกสมาคมการขายตรงไทย (TDSA) ที่ขึ้นตรงต่อสมาพันธ์การขายตรงโลก (WFDSA)

2005

เปิดตัว

เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บนถนนรัชดาภิเษก

2006

รุกตลาด

รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า (Expo) ทั่วประเทศ

2007

เปิดตัวผลิตภัณฑ์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกลุ่มสีสัน (Make Up) เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น

2008

เปิดตัวอัครสถาน

เปิดตัว “อัครสถานแห่งสุขภาพและความงาม” ณ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษก

2009

รุกตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ

รุกตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ ด้วยการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ในกลุ่มอาหารเสริม

2010

ขยายฐานลูกค้าสินค้าเพื่อสุขภาพ

ขยายฐานลูกค้าสินค้าเพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์แก้ไขปัญหาเส้นผม และหนังศรีษะ

20211

ก่อตั้งมูลนิธิลาชูเล่

ก่อตั้งมูลนิธิลาชูเล่ เพื่อสังคมไทยและผู้ด้อยโอกาสในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อตอบแทนสังคม

2012

ก่อตั้ง “ลาชูเล่ (เอเชีย)”

ก่อตั้ง “ลาชูเล่ (เอเชีย)” จำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหาร ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาตินำเข้าจาก ประเทศในแถบทวีปยุโรป

2013

เปิดตัว “PICO BB Cream”

เปิดตัว “PICO BB Cream” ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ผสานเทคโนโลยี PICO ให้ผลผลัพธ์มากกว่า Nano หลายพันเท่า

2014

ยกระดับเวบไซต์ สู่ e-Commerce

ยกระดับ www.lachule.com เข้าสู่ e-Commerce รองรับการทำธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

2015

Branding Concept Skincare

Branding Concept Skincare สะเทือนวงการ Transform Your Skin ผิวย้อนวัยได้เป็น 10 ปี

2016

La Chule 18th Anniversary

La Chule 18th Anniversary จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 18 ปี ณ Crystal Design Center (CDC) 1420/1 ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม รามอินทรา กรุงเทพมหานคร

2017

Millionaire Camp

เปิดตัวแคมป์เงินล้าน บังคับให้รวยด้วยธุรกิจออนไลน์

2018

Thailand’s Smart Award 2018

ผลิตภัณฑ์ Nano Moisturizer GP4G Cream ได้รับรางวัล Product of the Year Awards สาขาผลิตภัณฑ์โดดเด่นด้านความงาม ในงาน Thiland’s Smart Award ประจำปี 2561

2019

ฉลองความสำเร็จ

ฉลองความสำเร็จการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กับงานประชุมพาร์ทเนอร์ระดับประเทศ "Lachule National Conference" ลาชูเล่ เนชั่นแนล คอนเฟอเรนซ์

2020

ปรับระบบการทำธุรกิจ

➀ ปรับระบบการทำธุรกิจให้เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ผสานเทคโนโลยีออนไลน์เข้ากับการทำธุรกิจแบบออฟไลน์มากขึ้น ➁ เพิ่มโปรแกรมการฝึกอบรมผ่านช่องทางออนไลน์ สนับสนุนให้พาร์ทเนอร์เรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ➂ เปิดตัวสินค้าใหม่ ลาชูเล่ PICO Whitening Soap GP4G และพิโก เอสเต็ม คอลล์ โฟว์ จี FIR

2021

Lachule’ Never Ending Success

เดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

v

At vero eos et accusamus et iusto odio dignissimos qui blanditiis praesentium voluptatum.